บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

สมุนไพรช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง


สมุนไพรช่วยรักษาโรคความดันโลหิตสูง
สมุนไพรรักษา โรคความดันสูงนะครับซึ่งเมื่อใครมีโรคนี้แล้ว ที่นี้โรคหัวใจก็จะตามหาด้วยเช่นกันนะครับ จะทำอย่างไรดีหนอ. ซึ่งโรคเหล่านี้นั้นมักจะเกิดกับคนที่มีสรีระ อ้วน ใหญ่นะครับพอเป็นไปนานๆกับซูบผอมลงทันทีเลยนะครับนี้คือสภพาที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนนะครับ มารับยาพิเศษ สมุนไพรนี้ไปทานกันก็แล้วกันได้ผลอย่างไร? เข้ามาโพสให้ หมอยา(Redrose19) นี้ได้ชื่นใจด้วยนะครับ.
(ยาแก้ความดันสูง)

สูตรแรกเริ่มเลยนะครับ นั้นก็คือให้ซื้อ ใบตั่งโอ๋ หรือ คึ่นช่าย นะมาสัก ๑ ขีด หรือ ๑ กิโลก็ได้นะครับ แล้วนำมาต้ม ใส่น่ำลงไปสัก ๑ ลิตร ก็ได้นะครับ ให้เดือดแล้วก็ดูด้วยนะครับถ้าน้ำนั้นเขียวมากเกินไปก็เติมน้ำลงไปสักนิดนะครับ ให้น้ำต้มนั้นออกเป็นเขียวหยก นะครับ แล้วก็ปิดแก๊สเสียนะครับ แล้วก็นำมากรอกใส่ลงในขวดปล่อยทิ้งไว้ให้เย็นแล้วค่อยมาดื่มกินทนนั้เปล่านะครับ ทุกๆวันนะครับ วันละกี่มื้อก็แล้วแต่ถ้าท่านต้องการที่จะให้หายนะครับ.

สูตรที่ ๒ คือให้นำใบตั่งโอ๋ นั้นกับปลาช่อน๑ ตัวนะครับ มาทำการนึ่งปลาช่อนผสมใบตั่งโอ๋ นะครับ แล้วรับประทานทั้งปลาช่อนและใบตั่งโอ๋ นั้นให้หมดเลยนะครับ ทำครั้งละ ๑ มื้อ ก็พอแล้วนะครับ อาทิตย์ละครั้ง เพียง ๕ เดือนนะครับ ก็จะหายทุเลาลงและรักษาโรคหัวใจได้ด้วยนะครับ.

ในขณะที่รับประทานนั้นก็อย่าลืมหมั่นตั้งจิตระลึกถึงคุณผู้ให้สูตรยานี้ และ อธิษฐานจิตถึงเสด็จเตี่ย(หมอพร) ด้วยนะครับ เมื่อท่านที่นำแล้วหายพอทำให้ร่างกายนั้นดีขึ้นนั้นก็อย่าลืมเดินทางไปทำบุญที่วัดแล้วก็จุดประทัดถวายเสด็จเตี่ย ด้วยนะครับ แล้วถ้าดีขึ้นเรื่อยก็สามารถนำสูตรนี้ไปแจกจ่ายต่อไปเพื่อเป็นบุญกุศลไปได้เลยนะครับ ซึ่งพี่กุหลาบสีแดง ได้พิจารณาผลที่ปรากฏมาแล้วนะครับจากคนไกล้ชิดนะครับโดยไม่สงวนสิทธิ์ในตำรายาชุดนี้ซึ่งมีโรคเบาหวาน ที่ทดลองคือให้คนที่เป็นเบาหวานนั้นรับประทานแห้ม นะครับ หายคือระดับน้ำตาลในเส้นเลือดนั้นลดลงนะครับ ก็สามารถนำไปเผยแพร่ต่อไปได้นะครับ.
ที่มา http://princeabhakara.forumotion.net

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น